In Tiến Bộ
Công ty In Tiến Bộ tổ chức thành công Hội nghị biểu dương những người lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2015-2020
19/05/2020, 17:51 pm                     In Trang

Thực hiện kế hoạch của Văn phòng Trung ương Đảng về tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến, hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt; hội nghị biểu dương những người lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2015-2020 tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước Văn phòng Trung ương Đảng lần thứ IV. Hoà chung với không khí thi đua sôi nổi cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu; chào mừng 75 năm ngày thành lập nước và chào mừng Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X; Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Ngày 19/5/2020, tại trụ sở Công ty In Tiến Bộ, cụm công nghiệp Ninh Hiệp, Gia Lâm, Công ty In Tiến Bộ đã long trọng tổ chức Hội nghị biểu dương những người lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2015-2020. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Đỗ Văn Chiến, Phó Vụ trưởng Vụ địa phương 1, Phó Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Trung ương; Đinh Hữu Long, Phó Cục trưởng Cục Lưu trữ; Nguyễn Văn Tâm, Phó Vụ trưởng Vụ Văn thư; Nguyễn Nguyên, Cục trưởng Cục Xuất bản, in và phát hành Bộ Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty; Nguyễn Việt Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty cùng toàn thể các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc, 22 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến và toàn thể 200 CBCNV, người lao động Công ty đã tham dự.

Theo báo cáo tổng kết thi đua khen thưởng Công ty giai đoạn 2015-2020 đánh giá: Trong giai đoạn 2015-2020, tình hình sản xuất kinh doanh của ngành in nói chung và Công ty nói chung còn gặp rất nhiều khó khăn thách thức việc làm ngày càng giảm, giá vật tư, nguyên vật liệu sản xuất ngày càng biến động theo chiều hướng tăng, chi phí sản xuất luôn biến động theo chiều hướng tăng đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên, trong giai đoạn vừa qua dưới dự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng uỷ, lãnh đạo Văn phòng Trung ương cùng với sự nỗ lực cố gắng khắc phục mọi khó khăn của tập thể người lao động Công ty đã thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị in văn kiện, các tài liệu chính trị phục vụ công tác tuyên truyền của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ bảo đảm số lượng, chất lượng, kịp thời, chính xác, an toàn tuyệt đối; tổ chức tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đề ra; bảo đảm việc làm, đời sống, thu nhập ổn định thường xuyên cho 200 người lao động ở mức khá; Công ty thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với ngân sách Đảng, Nhà nước. Hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm như: lựa chọn và hoàn thành việc ký hợp đồng hợp tác kinh doanh dự án Tiến Bộ Plaza tại khu đất 175 Nguyễn Thái Học; di dời cơ sở sản xuất ra Cụm công nghiệp Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội theo chủ trương của Ban Bí thư Trung ương; hoàn thành công tác đầu tư máy móc thiết bị và đào tạo nghề in cho công nhân xưởng in nhà xuất bản và phát hành sách quốc gia Lào. Hằng năm, Công ty đã tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước như phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo", "Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật", "Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm". Qua các phong trào thi đua đã góp phần động viên CBCNV, người lao động Công ty nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Hằng năm Công ty có từ 90% CBCNV đạt danh hiệu lao động tiên tiến trong đó có từ 10% đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; có từ 10 sáng kiến, cải tiến, đề xuất có giá trị làm lợi được Hội đồng sáng kiến Công ty công nhận và khen thưởng. Trong 5 năm qua có gần 1.000 lượt CBCNV, người lao động được công nhận đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 75 lượt CBCNV đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 02 CBCNV được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 24 lượt CBCNV được Chánh Văn phòng Trung ương và một số Bộ, Ban, ngành Trung ương tặng Bằng khen; 230 lượt CBCNV được Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty tặng giấy khen. Tập thể người lao động Công ty được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba; Cờ thi đua Chính phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua của Văn phòng Trung ương, Bộ Thông tin & Truyền thông; Bằng khen của Chánh Văn phòng Trung ương và một số Bộ, Ban, Ngành Trung ương.

Tại hội nghị các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến đã chia sẻ những cách làm hay những kinh nghiệm quý trong việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Lãnh đạo Công ty đã phát động thi đua giai đoạn 2020-2025 trong toàn Công ty. Các đơn vị đã tích cực tham gia hưởng ứng quyết tâm thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao với chất lượng cao nhất.


Tại hội nghị lãnh đạo Công ty đã suy tôn và tặng Giấy khen cho 21 tập thể và cá nhân điển hình tiên tiên cấp Công ty giai đoạn 2020-2025. Năm 2019, do Công ty có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác đối ngoại quốc tế nên đã được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua dẫn đầu năm 2019. Đồng chí Nguyễn Nguyên, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và phát hành thừa uỷ quyền đã trao Cờ thi đua cho tập thể Ban lãnh đạo Công ty tại hội nghị.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong 5 năm vừa qua đồng thời khắc phục những hạn chế khuyết điểm trong giai đoạn mới dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao có hiệu quả của Ban thường vụ Đảng uỷ, lãnh đạo Văn phòng Trung ương cùng với sự nỗ lực cố gắng thi đua khắc phục mọi khó khăn của tập thể người lao động Công ty nhất định Công ty sẽ hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra trong giai đoạn 2020-2025 với kết quả cao nhất.


Bản quyền thuộc Công ty TNHH một thành viên In Tiến Bộ
Địa chỉ: 175 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (0243)8453202