In Tiến Bộ
Hội nghị đối thoại giữa Người lao động với lãnh đạo Công ty quý III.2020
25/09/2020, 15:06 pm                     In Trang

Thực hiện Quy chế đối thoại định kỳ tại nơi làm việc, sáng ngày 17/9/2020 vừa qua, Công ty TNHH một thành viên In Tiến Bộ đã tiến hành tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa Người lao động với Người sử dụng lao động định kỳ quý III năm 2020 tại nơi làm việc. Hội nghị đối thoại giữa Người lao động (NLĐ) với Người sử dụng lao động (NSDLĐ) nhằm phát huy quyền làm chủ của tập thể NLĐ trong việc tham gia xây dựng phát triển doanh nghiệp, góp phần xây dựng mối quan hệ giữa NLĐ với công ty, ổn định tiến bộ trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó Hội nghị còn góp phần tạo nên môi trường làm việc thân thiện giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty. Đồng thời nắm bắt và kịp thời giải quyết những vấn đề đang xảy ra trong môi trường làm việc tại công ty.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty; Nguyễn Việt Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty; Đoàn Đắc Trưởng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Nguyễn Thế Công, Phó Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo các phòng, phân xưởng và 60 đại biểu đại diện cho gần 200 lao động Công ty đã về dự Hội nghị đông đủ.


Tại Hội nghị lần này, đồng chí Đoàn Đắc Trưởng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty thay mặt lãnh đạo Công ty và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Nội quy lao động, Thoả ước lao động tập thể, các quy chế, quy định của Công ty và tổng hợp một số kiến nghị đề suất của người lao động. Theo báo cáo tổng hợp cho thấy trong quý III/2020, Công ty đã tập trung hoàn thành việc di dời và nhanh chóng ổn định tổ chức sản xuất tại địa điểm mới; trong thời gian di dời cơ sở sản xuất người lao động vẫn bảo đảm được việc làm, thu nhập ổn định. Mặt khác Công ty đã quan tâm cải thiện điều kiện môi trường làm việc khang trang, sạch, đẹp; hầu hết người lao động đã chấp hành và thực hiện nghiêm các điều khoản của Thoả ước lao động tập thể, Nội quy lao động, các quy chế quy định của Công ty; làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả góp phần cùng Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh đề ra. Tại buổi đối thoại, một số ý kiến người lao động cho rằng thời gian qua chất lượng sản phẩm của Công ty còn chưa cao do các công đoạn thực hiện chưa đầy đủ quy trình sản xuất; sử dụng vật tư mực in còn lung tung dẫn đến in ra những sản phẩm kém chất lượng khách hàng có ý kiến; công tác kiểm tra, kiểm soát của các cấp lãnh đạo từ Công ty trở xuống còn chưa sâu xát; thời gian làm việc các đại biểu đại diện cho các đơn vị đều thống nhất thời gian làm việc Ca1 và Hành chính từ 8h00' đến 17h00'; ca 2 từ 20h00' - 4h00' là phù hợp.
Đồng chí Chủ tịch, Giám đốc Công ty thay mặt lãnh đạo Công ty đã giải đáp các kiến nghị đề xuất của người lao động và đại diện tập thể người lao động. Kết thúc Hội nghị Đối thoại định kỳ quý III.2020, toàn thể CBCNV, người lao động Công ty đều cảm thấy hào hứng phấn chấn với những kết quả đã đạt được trong 9 tháng đầu năm. Ngoài những thắc mắc của người lao động đã được giải thích thỏa đáng, công khai. Những kiến nghị, đề xuất được lãnh đạo Công ty ghi nhận và giải quyết, qua đó giúp toàn thể CBCNV yên tâm làm việc, nỗ lực cùng tập thể hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra.

 

Bản quyền thuộc Công ty TNHH một thành viên In Tiến Bộ
Địa chỉ: 175 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (0243)8453202